Thư gửi những cộng sự tương lai!

THÂN CHÀO NHỮNG CỘNG SỰ TƯƠNG LAI – NHỮNG NGƯỜI YÊU THÍCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG!

Tôi là Nguyễn Thi Mỹ Hiệp. Tôi có 21 năm làm nghề tư vấn Bảo hiểm Nhân Thọ tại 1 công ty duy nhất là PRUDENTIAL VIỆT NAM.

Tôi gọi bạn là CỘNG SỰ TƯƠNG LAI vì từ đáy lòng, Tôi thực sự muốn mời bạn tham gia CỘNG TÁC với SỰ NGHIỆP phục vụ khách hàng mà tôi đã dành trọn thời thanh xuân của mình để gắn bó với nó.

Bạn có thể thắc mắc vì sao tôi có thể tự tin mời gọi bạn tham gia cộng sự với một cái nghề nhiều khó khăn, thử thách như nghề TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM NHÂN THỌ?

Hai mươi mốt năm kiên trì gắn bó với cái nghề đầy khó khăn, thử thách này, nhất là CHỈ VỚI 1 CÔNG TY DUY NHẤT, Tôi đã khám phá ra nguyên lý vô cùng quan trọng và cốt lõi để có thể thành công trong nghề này đó là PHẢI THÀNH TÂM, THÀNH THẬT PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG THÌ MỚI ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG VÀ QUÝ MẾN. VÀ KHI BẠN CÓ ĐƯỢC SỰ TIN TƯỞNG VÀ QUÝ MẾN CỦA KHÁCH HÀNG BẠN SẼ CÓ NHỮNG CƠ HỘI THỰC SỰ ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG.

Bạn là người thích quan tâm, phục vụ người khác, mong muốn mang đến những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống của người khác?

Bạn đang có một nghề nghiệp (Giáo viên, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên phục vụ KS, NH…) nhưng THU NHẬP ĐANG BỊ GIÁN ĐOẠN BỞI ĐẠI DỊCH COVID -19 và mong muốn có thêm những cơ hội khác để phục vụ khách hàng?

Tôi TRÂN TRỌNG MỜI BẠN LÀM CỘNG SỰ TƯƠNG LAI, Mời bạn tham gia là THÀNH VIÊN CỦA ĐỘI THIÊN MÃ, nơi quy tụ những TƯ VẤN VIÊN BẢO HIỂM NHÂN THỌ làm việc với phương châm: “PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VUI”

Tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin cụ thể hơn về cách thức làm sao để chúng ta sẽ là cộng sự của nhau khi bạn tin tưởng chia sẻ một vài thông tin cơ bản trong form đăng ký http://bit.ly/dkCongsuDoiThienMa2020

Hoặc ngay bây giờ, nếu bạn muốn trò chuyện trực tiếp với tôi. Hãy gọi Mỹ Hiệp 0914093563. Tôi rất hạnh phúc được trò chuyện với tất cả những ai yêu thích việc phục vụ người khác nói chung và khách hàng nói riêng.

Nhờ các bạn thành viên Đội Thiên Mã hiện nay làm cầu nối, chia sẻ, giới thiệu những người xung quanh mong muốn làm cộng sự với Đội Thiên Mã nhé!

Kính nhờ Quý khách hàng đã tin tưởng vào chất lượng phục vụ của Đội Thiên Mã thời gian vừa qua hãy chia sẻ đến những người thân, bạn bè thông tin này để chúng tôi có thêm những người cộng sự mới lan tỏa niềm vui phục vụ khách hàng. Mỹ Hiệp trân trọng cảm ơn!

Và nếu bạn tình cờ ghé qua đọc bài viết này và cảm thấy có giá trị, hãy giúp Đội Thiên Mã chia sẻ những điều tốt đẹp đến bạn bè của bạn. Biết đâu bạn tình cờ giúp được một ai đó đang thực sự cần! Xin cảm ơn bạn!

Chị Mỹ Hiệp (người đứng) Đội Trưởng Đội Thiên Mã trong 1 buổi huấn luyện cho các thành viên Đội Thiên Mã Pru tại Văn Phòng Gia Lai.
Chị Mỹ Hiệp (người đứng) Đội Trưởng Đội Thiên Mã trong 1 buổi huấn luyện cho các thành viên Đội Thiên Mã Pru tại Văn Phòng Gia Lai.

Nguyễn Thị Mỹ Hiệp
Đội Trưởng Đội Thiên Mã.

1

2

3

4

5