CHĂM SÓC
HỘI VIÊN VIP KIM CƯƠNG

CHƯƠNG TRÌNH
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2021 TỪ ĐỘI THIÊN MÃ

Với phương châm hoạt động trên giá trị cốt lõi hàng đầu “Quan tâm nhiều hơn đến khách hàng”, cùng với mong muốn ngày càng gia tăng dịch vụ và sự hài lòng của Khách hàng.
Đội Thiên Mã chính thức triển khai Chương trình chăm sóc Khách hàng 2021 với nội dung cụ thể như sau:

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/08/2021 cho đến khi có thông báo mới.
Phạm vi áp dụng: Khách hàng được nhận thông tin chế độ phục vụ từ Đội Thiên Mã toàn quốc.
Áp dụng cho khách hàng cá nhân là Bên mua bảo hiểm.

HẠNG MỨC HỘI VIÊN THÂN THIẾT

Khách hàng VIP Bạch Kim

Tích điểm đổi quà PRURewards:
+ Từ 6.300 điểm trở lên.
+ 02 mã khám sức khỏe tổng quát hàng năm.

TỔNG PHÍ BẢO HIỂM MỖI NĂM
CỦA NHỮNG HĐ DO CHUYÊN VIÊN ĐỘI THIÊN MÃ TƯ VẤN

Từ 10 triệu
Lọ Hoa Nghệ Thuật Vẽ Tay Gốm Bát Tràng
Áo đi mua in logo Prudential
02 Áo đi mưa cao cấp
Hộp 04 Bánh Trung Thu Cao Cấp

ĐĂNG KÝ
CHỌN QUÀ TẶNG SINH NHẬT

1

2

3

4

5