Đội Thiên Mã triển khai “Vượt khó mùa covid 19″

Đội Thiên Mã Prudential hiện đang vinh dự phục vụ hơn 20.000 khách hàng ở Gia Lai, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Trong đó có hàng trăm khách hàng là những chủ doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm chất lượng, uy tín. Trước tình hình khó khăn chung của đại dịch COVID-19, Đội Thiên Mã sẽ triển khai chương trình “Vượt khó cùng khách hàng doanh nghiệp” như sau:
1.Đội Thiên Mã sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các khách hàng doanh nghiệp trên website doithienma.com.vn và FB của Đội Thiên Mã.
2. Đội Thiên Mã sẽ mua ủng hộ một số lượng sản phẩm của các doanh nghiệp và tặng lại cho những khách hàng mà Đội đang phục vụ ( Cách thức tặng được đăng trong từng status cụ thể trên FB)
3.Với tất cả tấm lòng tri ân, Đội Thiên Mã trân trọng kính mời các khách hàng doanh nghiêp tham gia chương trình này. Các Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia chương trình vui lòng gửi thông tin theo Form dưới đây: http://bit.ly/vuotkhocungdoanhnghiepdoithienma để được hỗ trợ hoặc gọi số HOTLINE: Ms Hương 0905966359.
Chúng tôi có một niềm tin vững chắc là: Trong khó khăn, thử thách, nếu chúng ta đoàn kết, yêu thương lẫn nhau, mọi khó khăn đều có thể vượt qua!

Khách hàng Cháo Dinh Dưỡng số 08 Lê Lợi -TP Pleiku là đơn vị đầu tiên tham gia chương trình với sản phẩm đặc biệt : Bánh Pizza hải sản tươi!

1

2

3

4

5