Nhà Thiết Kế Sỹ Hoàng! Làm gì cũng phải “toàn tâm”

😃😃💝Hôm nay cảm xúc của mình khi nghe Nhà Thiết Kế Sỹ Hoàng và Chị Vân Chủ Tịch Biotech chia sẽ nói chuyện với Phụ nữ Bình Thạnh thật thú vị. Từng Chữ, Từng Câu của Anh Sỹ Hoàng nói làm tôi càng cảm thấy có lẽ những người kinh doanh, nhà Thiết Kế như Anh khi làm ra những Sản Phẩm, thì đó là những Sản Phẩm của Tình Yêu, chứa đựng tâm huyết, tình cảm yêu thương mà Anh đặt vào đó.
🙌🙌💖Khi Sản phẩm được mọi người yêu thương đón nhận, trân trọng, tin tưởng,…đó chắc chắn là những Sản Phẩm rất tốt, nó có giá trị cao về chất lượng, và luôn mang theo cả giá trị về tinh thần.
Anh Chia Sẻ : “khởi nghiệp Kinh Doanh đừng toan tính,…. : Nếu Toan Tính sẽ cho ta những hành động, những tính toán theo kiểu Toan Tính. Nếu chúng ta làm ra sản phẩm bằng Tâm Tính sẽ cho mình đặt vào đó tình yêu, hành động, phương thức,….của sự yêu thương”.
🤝💖💝Tôi chạm được cái chữ tâm với Anh Sỹ Hoàng ở những giá trị và triết lý Kinh Doanh, cảm ơn vì buổi gặp gỡ.
Cảm ơn Chị Chi Chủ Tịch Hội Nữ DN Bình Thạnh đã kết nối cho chương trình 26/01/2021 cho Những Phụ Nữ Q Bình Thạnh, cảm ơn Chị mời Em. Tôi muốn ghi lại dấu ấn này Ông Face ạ.
🌼🌼💖Mong tất cả Phụ Nữ hãy luôn giữ cho mình sức khỏe, tâm trạng tốt. Nếu có gì đó chưa may mắn, chưa đạt được, chưa hoàn thành, hay gặp phải việc gì khó khăn,… HÃY KỆ NÓ.
✊😍😃Hãy cứ ngủ, hãy cứ giữ gìn bản thân với một một cơ thể khỏe mạnh, khuôn mặt thật tươi tắn. Việc gì cũng sẽ giải quyết được thôi, buồn không cho mình đẹp hơn, khỏe hơn, tươi hơn, ….Vì thế mong chị em hãy quên tất cả những gì không vui, hãy chỉ nghĩ đến niềm vui thôi nhé ! Chỉ có sự vui vẻ, lạc quan, suy nghĩ tích cực mới cho mình có sức khỏe, sự tươi tắn, tự tin để trẻ hơn, đẹp hơn. Chúc cả nhà VUI, KHỎE, TƯƠI TẮN, TỰ TIN,…LUÔN ĐẸP TRONG TÂM HỒN !🌼🌸💖💝
😍😍😍 Rất mong Quý khách hàng và Quý anh chị quan tâm theo dõi. Nếu yêu quý chúng tôi hãy chia sẽ bản tin trên Facebook, Youtube, Fanpage,….. Đội Thiên Mã làm việc với phương châm: Đạo Đức – Trung Thực – Tận Tâm – Chuyên nghiệp luôn lan tỏa những điều tốt đẹp…..
💝💝💝 Đội Thiên Mã lan tỏa giá trị Yêu thương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn. Điều bất ngờ sẽ dành cho bạn ! Qùa hay ..
🌐 https://doithienma.com.vn/
☎️ HOTLINE: 0905.966.359
📮 384/16 Huỳnh Văn Bánh – Phường 14 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh
📮 153 Cách mạng tháng 8 – Tp. Pleiku – Tỉnh Gia Lai
#ĐộiThiênMã #DOITHIENMA #BảoHiểmNhânThọ #doithienma #Prudential

1

2

3

4

5