Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hiệp: trái ngọt từ tình yêu bảo hiểm nhân thọ

VNHN-Khi nhắc đến giới doanh nhân trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, nếu muốn tìm một doanh nhân có đủ Tâm – Tầm  – Tài thì không thể không nói đến Nguyễn Thị Mỹ Hiệp – Giám đốc văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai, đội trưởng Thiên Mã Phú Nhuận, TP.HCM.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hiệp sang trọng và quý phái với váy đen trong sự kiện

Là một doanh nhân đầy năng lực, đầy uy nghi khi dấn thân vào công việc. Trong công việc, Mỹ Hiệp cực kỳ khó tính, “quên mình” vì bản thân luôn cầu toàn. Nhưng đó chỉ là hình ảnh của Mỹ Hiệp trong công việc. Còn trong cuộc sống đời thường, với những mối quan hệ xung quanh, Mỹ Hiệp bình dị đến mức không tưởng.

Sinh ra tại TP. Pleiku tỉnh Gia Lai, cái bản tính bộc trực, chịu khó và bình dị, bình dân đã ăn sâu trong con người của Nguyễn Thị Mỹ Hiệp từ nhỏ. Chính vì thế mà dù trải qua bất kỳ hoàn cảnh nào, Mỹ Hiệp cũng đều bình tĩnh giải quyết và thích nghi. Sau khi tốt nghiệp Đại học, Mỹ Hiệp chọn Hà Nội là nơi phát triển sự nghiệp trong một cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, là một người năng động và sở thích mê kinh doanh từ nhỏ Mỹ Hiệp đã từ bỏ môi trường trong cơ quan nhà nước được cho là rất ổn định để ra ngoài làm nhân viên kinh doanh bảo hiểm nhân thọ.  Để trở thành một nhân viên kinh doanh giỏi đòi người làm kinh doanh phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng, kiên trì, nhiệt tình và chân thành, biết xây dựng mối quan hệ và đặc biệt là có kiến thức sâu rộng. Nắm bắt được điều đó, Mỹ Hiệp đã chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM – một thành phố phát triển kinh tế năng động nhất cả nước để bắt đầu lại sự nghiệp từ “con số 0”.

Được làm việc trong lĩnh vực yêu thích đúng với tính cách của bản thân, Mỹ Hiệp đã nhanh chóng thích nghi và đạt được nhiều thành công trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Khi đã thành công ở xứ người, nhưng với tâm huyết muốn góp sức vào xây dựng và phát triển kinh tế quê hương. Năm 2003, Mỹ Hiệp quay về phát triển sự nghiệp mở chi nhánh bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Gia Lai đồng thời làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. Đến nay hệ thống khách hàng của chị đã trải khắp toàn quốc, nhiều khách hàng và đồng nghiệp gọi chị là Nữ tướng của ngành bảo hiểm nhân thọ khi tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người ở TP.HCM và Gia Lai và giúp hàng ngàn người có giải pháp tài chính bền vững.Với tâm niệm, giúp người khác là giúp chính mình. Doanh nhân Mỹ Hiệp đã sáng lập ra đội Thiên Mã đào tạo họ thành những “chiến binh” nổi tiếng trong ngành bảo hiểm nhân thọ, được rất nhiều khách hàng quý mến và chọn Đội Thiên Mã để được tư vấn và kí hợp đồng.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần thay đổi diện mạo kinh tế Việt Nam, đứng trước thời cuộc mới, với một tinh thần mới gắn kết những con người mới cùng chung ý tưởng và chí hướng tạo nên một hệ sinh thái bền vững và mang giá trị đến cộng đồng. Doanh nhân Mỹ Hiệp cho biết: “Một cánh én không thể làm nên một mùa Xuân, tôi mong Đội Thiên Mã sẽ có  nhiều “chiến binh” có đủ bản lĩnh, đam mê và tình yêu nghề bảo hiểm nhân thọ cùng chung sức với mình. Để đưa thương hiệu Đội Thiên Mã vươn lên những thành công mới.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Hiệp xuất hiện với mẫu váy đen sang trọng và quý phái trong buổi họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 của tạp chí Việt Nam Hội Nhập. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Orchids, 192 Paster – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục Hành chính quản trị II

Văn phòng Chính Phủ và các khách mời chúc mừng doanh nhân Mỹ Hiệp.

Mỹ Hiệp lưu lại kỷ niệm với các khách mời của chương trình tất niên

Như Quân

 

 

1

2

3

4

5