Bảo hiểm Prudential Gia Lai: kỷ niệm 12 năm ngày thành lập

Về dự và chung vui với đơn vị có ông Khuất Đình Viện-Phó Tổng Biên tập Báo Gia Lai; cùng hơn 700 khách hàng thân thiết trên địa bàn 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum.
Ngày 2-8-2003, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai chính thức được thành lập và trở thành Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam được thành lập tại tỉnh Gia Lai. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, đến nay, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai đã thực sự trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Bảo hiểm-Đầu tư-Tài chính trên địa bàn đứng chân và các tỉnh lân cận. Chất lượng phục vụ ngày càng hoàn thiện; cung cấp các sản phẩm tài chính, bảo hiểm đa dạng và phong phú; đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng an tâm hơn trong việc hoạch định tương lai.
Tại sự kiện, đại diện lãnh đạo Prudential Gia Lai gửi lời cảm ơn đến Báo Gia Lai đã luôn đồng hành với đơn vị trong nhiều chương trình; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng vì đã tin tưởng và giao phó nhiệm vụ bảo vệ an toàn tài chính của gia đình mình cho Prudential. Nhân dịp này, Prudential Gia Lai cũng tiến hành trao những phần quà cho các khách hàng Vip có ngày sinh nhật trong tháng 8.

Hồng Thi-Báo Gia Lai

1

2

3

4

5