Báo Gia Lai và bảo hiểm Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Có 40 học sinh là con hộ nghèo có thành tích học tập khá giỏi ở 2 địa phương trên được vinh dự nhận học bổng đợt này; mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đợt trao học bỗng này là một nội dung nằm trong chuỗi hoạt động xã hội phối hợp nhiều năm qua giữa Báo Gia Lai và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential. “Quỹ học bổng truyền thống của Báo Gia Lai đã thu hút ngày càng đông các đơn vị và nhà hảo tâm cùng chung sức ủng hộ, qua đó góp phần giúp cho nhiều học sinh vượt qua khó khăn trước mắt, nâng bước cho các em tiếp tục đến trường” ông Khuất Đình Viện- Phó Tổng biên tập Báo Gia Lai cho biết tại lễ trao thưởng.

Báo Gia Lai và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại thị xã Ayun Pa.
Báo Gia Lai và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại thị xã Ayun Pa.

Trước đó, tại giải Việt dã truyền thống Báo Gia Lai mới đây, Bảo hiểm Prudential đã tham gia tài trợ tích cực cho sự thành công của giải. Sắp tới hai đơn vị sẽ phối hợp để tổ chức thăm tặng quà cho các hộ nghèo tại thành phố Pleiku. Tổng kinh phí được Công ty Prudential và Báo Gia Lai sử dụng trong đợt công tác xã hội này là 45 triệu đồng.

1

2

3

4

5