Nguyễn Hữu Nhật Quang

Kính chào quý khách hàng!

Ngày nay sức khỏe luôn là vấn đề được toàn thể người dân trên thế giới quan tâm đến.

Riêng tại Việt Nam có 18 công ty Bảo hiểm nhân thọ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và lập kế hoạch tài chính cho khách hàng. Chính sự đa dạng này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn; nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm được một chuyên gia có đủ hiểu biết sâu sắc về công ty, sản phẩm để có thể phân tích,  tận dụng tối đa quyền lợi và gắn bó với mình suốt thời gian tham gia.

Prudential là một trong những công ty Bảo Hiểm Nhân thọ lâu đời và lớn nhất trên thế giới. Uy tín của công ty ngày càng được tăng cao sau khi chi trả cho 324 khách hàng trên “Chiếc tàu Không Bao Giờ Chìm “Titanic”” năm 1912 với tổng số tiền 14.239 Bảng Anh ≈ 49 tỉ đồng ngày nay.

Chính lịch sử lâu đời đó nên tôi tìm hiểu về công ty và sản phẩm, tôi quyết định tham gia vào công ty Prudential với mong muốn trở thành chuyên gia giỏi nhất để mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất. Tôi đã làm việc với nhiều doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh tại Gia Lai và được sự tin tưởng từ họ. Hi vọng tôi sẽ tiếp tục được tạo ra nhiều giá trị hơn cho nhiều khách hàng trên cả nước.

 

“ Giá trị tôi tạo ra cho khách hàng và cho cộng đồng tạo nên giá trị của chính bản thân tôi. Khách hàng xứng đáng được nhận những gì tốt nhất từ công ty và từ chính tôi”.

1

2

3

4

5