ĐỘI THIÊN MÃ 24H! KHÓ KHĂN CỦA NGHỀ BHNT, CÂU CHUYỆN NGƯỜI BÁC SĨ “XIN ĐỪNG ĐỂ HỐI HẬN”

💌💌💌 Mỗi bản tin mà chúng tôi muốn chia sẻ là một câu chuyện, một góc nhìn, hay những mong muốn được lan tỏa từ trái tim yêu thương của từng chuyên viên của Đội Thiên Mã.
Như thường ngày, Đội sẽ đem đến cho các Anh Chị và các bạn một bản tin kèm với một câu chuyện để chúng ta cùng nhau chiêm nghiệm về cuộc sống này, hướng đến một cuộc sống thiện lương kinh doanh trên nền tảng đạo đức, trung thực.
🍀🍀🍀 Mỗi bản tin chúng tôi thay mặt cho Đội chia sẻ đến Quý vị là một câu chuyện thường ngày hay những câu chuyện mà Đội gặp khi đi tư vấn để nhắn gởi những thông điệp yêu thương. Hôm nay, câu chuyện mà chúng tôi muốn gửi đến Quý vị là câu chuyện “Xin đừng để hối hận”. Mong Quý vị theo dõi để biết chúng ta đừng để hối hận chuyện gì nhé. 
😍😍😍 Rất mong Quý khách hàng và Quý anh chị quan tâm theo dõi. Nếu yêu quý chúng tôi hãy chia sẽ bản tin trên Facebook, Youtube, Fanpage,….. Đội Thiên Mã làm việc với phương châm: Đạo Đức – Trung Thực – Tận Tâm – Chuyên nghiệp luôn lan tỏa những điều tốt đẹp…..
💝💝💝 Đội Thiên Mã lan tỏa giá trị Yêu thương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn. Điều bất ngờ sẽ dành cho bạn ! Qùa hay ..
🌐 https://doithienma.com.vn/
☎️ HOTLINE: 0905.966.359
📮 384/16 Huỳnh Văn Bánh – Phường 14 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh
📮 153 Cách mạng tháng 8 – Tp. Pleiku – Tỉnh Gia Lai
#ĐộiThiênMã #DOITHIENMA #BảoHiểmNhânThọ #doithienma #Prudential

1

2

3

4

5