BHNT – ĐỘI THIÊN MÃ! CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA NẾU BẠN VẮNG NHÀ TRONG 24H?

💗💗💗 Trong xã hội hiện đại, khi những đòi hỏi về chất lượng sống ngày một cao hơn, khái niệm về vai trò của người chồng, người vợ trong gia đình ngày càng được thấu hiểu và tôn trọng. Và theo đó, việc gìn giữ hạnh phúc gia đình bền vững, cả hai cùng vun đắp để có được sự êm ấm trong mỗi nếp nhà ngày càng quan trọng.
💌💌 Chúng ta hãy cùng đến với câu chuyện của vợ chồng anh Vinh trong đoạn phim ngắn để cảm nhận vai trò của người chồng trong gia đình anh Vinh. Hằng ngày, anh Vinh đi làm, người vợ ở nhà tất bật với việc nấu nướng, chợ búa, cơm nước, giặt giũ, đưa đón con đến trường, chăm sóc con ăn uống…. 🌤🌤🌤 Mỗi ngày qua đi, khi anh Vinh trở về nhà thì cùng lúc mọi công việc của người vợ hoàn tất. Con cái được người vợ chăm chút thơm tho, nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng. Hai mẹ con cùng chờ đợi để đón bố về để cùng vào bữa tối đợi sẵn. Nhưng rồi, nhiều lúc vì công việc, buổi tối anh Vinh về nhà muộn, người vợ vẫn phần cơm cho chồng, đợi cửa chờ chồng. 

👨‍👩‍👦👨‍👩‍👧👨‍👩‍👧‍👦👨‍👩‍👦‍👦 Qua đó có thể thấy rằng, tùy theo quan niệm mỗi người và cách định vị của mỗi gia đình,vai trò của người trụ cột trong gia đình, là nơi để các thành viên còn lại trong gia đình trông vào, nương tựa khi cần. Và khi gánh vác vai trò là người trụ cột, theo nghĩa vật chất hay tinh thần, xem ra đều quan trọng như nhau…

1

2

3

4

5