Tưởng niệm ngày Sóng thần Nhật Bản _ Nhận quà Made in Japan!

✋🤚Mười năm trôi qua, những hình ảnh về thảm họa động đất, sóng thần ngày 11/3/2011 gây ra sự cố nhà máy điện hạt nhân Fukushima – Nhật Bản vẫn còn để lại những mất mát rất lớn cho người dân Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung. 🥰🥰
🙏🙏🙏Trận động đất mạnh 9 độ richter, mạnh nhất trong lịch sử Nhật Bản và là một trong 5 trận động đất mạnh nhất từng được ghi nhận trên thế giới, đã làm rung chuyển đất nước mặt trời mọc. Thảm họa kép đã gây tổn thất nặng nề nhất cho đất nước mặt trời mọc kể từ sau Thế chiến II, khiến khoảng 19.000 người thiệt mạng và mất tích, gần 160.000 người mất nhà cửa.
🌟Với thông điệp bảo vệ môi trường và chia sẻ yêu thương với nước Nhật, Đội Thiên Mã – Prudential mong muốn mang những sản phẩm “made in Japan” gửi đến quý khách hàng của mình.
👉Bước 1: Like bài viết
👉Bước 2: Chia sẻ bài viết này ở chế độ CÔNG KHAI
👉Bước 3: Comment cảm nhận về trận Động đất – Sóng thần ngày 11/3
Chỉ cần gửi đến Đội những cảm nhận của bạn về chủ đề bảo vệ môi trường ( tối thiểu 100 chữ), bạn sẽ nhận được một phần quà chất lượng từ Đội. Vừa lan tỏa được yêu thương, vừa được nhận quà “ xịn”, còn ngại gì mà không đồng hành cùng Đội Thiên Mã – Prudential.
💝💝💝 Đội Thiên Mã lan tỏa giá trị Yêu thương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn.
☎️ HOTLINE: 0905.966.359
📮 384/16 Huỳnh Văn Bánh – Phường 14 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh
📮 153 Cách mạng tháng 8 – Tp. Pleiku – Tỉnh Gia Lai

1

2

3

4

5