NHỮNG BƯỚC ĐỂ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH Coffee KHỞI NGHIỆP CÙNG ĐỘI THIÊN MÃ!

“ Nếu bạn lấy Đạo Đức – Trung Thực – Tận Tâm – Chuyên nghiệp để làm triết lý Kinh Doanh thì Bạn sẽ luôn phát triển bền vững. Nhưng khi Bạn thấm nhuần điều này: Nếu Bạn trở thành người luôn được mọi người yêu thương, hay người được mọi người yêu thương nhiều nhất Bạn sẽ là người Thành Công nhất. Lúc đó Bạn chắc chắn đã là người Thành công – Thành công bền vững. !”

BƯỚC 1 :

– Tìm hiểu, hiểu rõ mặt hàng, sản phẩm mình nhận để Khởi Nghiệp trên web doithienma.com.vn mục “Lan tỏa Yêu Thương”

Từng nhân viên, từng TVV, từng người cung ứng,…Phải hiểu rõ về “sản phẩm” và “quy trình sản xuất”, hiểu rõ về người chủ đang làm và tạo ra sản phâm đó. Nó phải dựa trên nền tảng và triết lý như Đội đó là: Đạo Đức – Trung Thực – Tân Tậm – Chuyên Nghiệp. Luôn mong muốn hướng đến một giá trị đích thực cho người sử dụng. Yêu quý “khách hàng” đặt quyền lợi và lợi ích khách hàng cũng như giải quyết được nỗi lo của “khách hàng” về nạn sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng có phụ gia,…

Hướng đến việc đảm bảo sức khỏe cũng như giá trị nhân văn, giá trị tốt đẹp trong cuộc sống mà sản phẩm đem lại.

– Hiểu rõ những điều tốt đẹp mà Đội đang muốn hướng đến cộng đồng chương trình nhằm xây dựng  Lan tỏa yêu thương cho những sản phẩm “ Vì Sức Khỏe Của Cộng Đồng – Giá Trị Thương Hiệu Việt”.

+ Hiểu về Đội Thiên Mã những giá trị Kinh Doanh mà Đội làm nền tảng và triết lý.

+ Chương trình không có yếu tố kinh doanh, chương trình muốn giúp những người nông dân, những nhà sản xuất tốt, những người có trái tim yêu thương, bằng tình yêu con người, tình yêu quê hương, hướng đến sức khỏe của mọi người, của cộng đồng mà bằng cả tâm huyết, trái tim yêu thương dành trọn vào đó. Đội Thiên Mã muốn góp một phần công sức nhỏ để tiếp sức cho họ, động viên, lan tỏa để mọi người nhận ra, hiểu được, chạm đến, hay dùng thử những Sản phẩm đó. Có lẽ chính cảm nhận khi sử dụng mới có thể giúp cho sức mạnh của Tình yêu và sự yêu thương được bước tiếp.

+ Đội Thiên Mã và những ai làm ra sản phẩm Lan Tỏa đã chạm nhau ở trái tim Yêu thương, chạm nhau ở Triết lý kinh doanh, chạm nhau ở việc hiểu về nhau để trao cho nhau cơ hội, cơ hội để trãi nghiệm, để hiểu dịch vụ và sản phẩm của nhau.

+ BẠN SẼ ĐƯỢC NHẬN SẢN PHẨM ĐỂ DÙNG THỬ

+ BẠN SẼ ĐƯỢC NHẬN SẢN PHẨM ĐỂ MỌI NGƯỜI ĐẾN TRÃI NGHIỆM THỬ KHI NGHE NGƯỜI HỖ TRỢ GIỚI THIỆU và HƯỚNG DẪN ĐỂ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH.

BƯỚC 2 :

+ Nhắm thị trường mục tiêu để hỗ trợ : Những ai có được những mong muốn kinh doanh có được sự nổ lực, sự cố gắng, có trái tim đồng điệu với chúng tôi, muốn làm những điều tốt đẹp mang lại sức khỏe cho cộng đồng.

+ Những nơi đang sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, những nơi kinh doanh nhỏ lẻ, quán cóc, xe đẩy,….

+ Những tiệm bán trong nhà phục vụ cho xóm làng, những quán nước ở các chợ,….

+ Những Anh/Chị có nhu cầu Starup nhưng thiếu kinh nghiệm, thiếu sự hỗ trợ với mong muốn có thu nhập ổn bằng khả năng của mình.

 

BƯỚC 3 :

+ Chuyên gia về sản phẩm lựa chọn để kinh doanh sẽ huấn luyện cho bạn để nhận biết đâu là giả đâu là thật, đâu là chất lượng, đâu là kém chất lượng,….Bằng nghiệp vụ, kinh nghiệm họ sẽ giúp bạn một cách đơn giản nhất để phân biệt và nhận biết.

+ Chuyên gia sẽ cho bạn hiểu một cách trung thực về sản phẩm của bạn chọn để Starup đang đứng ở vị trí nào, giá trị ra sao….

+ Chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn biết cách pha chế và sử dụng một cách hiệu quả và tốt nhất.

 

BƯỚC 4 :

+ Thông qua những cam kết để nhận sự hỗ trợ, chủ yếu là đảm bảo làm đúng.

+ Không có sự ràng buộc nào cho người kinh doanh trong vấn đề nếu không thích sản phẩm đó, hoặc đánh giá về tính ổn định chất lượng khi mua sau này khác hàng dùng thử.

 

BƯỚC 5 :

+ Được chỉ dẫn, hỗ trợ từ Đội để có những kế hoach kinh doanh phù hợp.

+ Được chia sẽ những công cụ đo lường kết quả kinh doanh bằng sự hài lòng và yêu quý của KH với sản phẩm mà họ cung cấp.

 

BƯỚC 6 :

+ Nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn những công cụ, những form đăng ký nhận chương trình Lan tỏa yêu thương.

1

2

3

4

5