CÙNG ĐỘI THIÊN MÃ TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ!!!

👉Với mong muốn ứng dụng công nghệ mới , Đội Thiên Mã luôn muốn chia sẻ những sáng tạo mới nhất và hiện đại đến với các bạn.
👉Robot Sophia là một Robot mang hình dạng giống con người được thiết kế và phát triển bởi công ty công nghệ Mỹ Hanson Robotics có trụ sở đặt tại Hồng Kông. Sophia được kích hoạt lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 4 năm 2015, xuất hiện lần đầu tại Liên hoan South By Southwest – sự kiện thường niên tổ chức tại thành phố Austin thuộc tiểu bang Texas (quê nhà của Hanson Robotics) vào trung tuần tháng 3 hằng năm với các sự kiện lớn về công nghệ cao, âm nhạc hoặc điện ảnh.
👉Sophia được thiết kế để suy nghĩ và cử động sao cho giống với con người nhất đồng thời được trang bị trí tuệ thông minh nhân tạo. Mục đích chế tạo Sophia theo nhà sản xuất là nhằm phát minh ra một robot có ý thức, có sự sáng tạo và có khả năng hoạt động như bất kỳ con người nào để giúp đỡ chính con người trong các vấn đề cuộc sống thường ngày như: phục vụ chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị y tế, giáo dục cùng nhiều các dịch vụ khác.
👉Sophia có làn da như da người thật được làm từ silicon cao cấp. Robot này được tạo hình như một phụ nữ. Đôi mắt được trang bị máy ảnh video cho phép thực hiện giao tiếp bằng mắt. Sophia có thể nhận ra con người và học hỏi từ những gì nhìn thấy. Ngoài công nghệ tiên tiến cho phép Sophia giao tiếp với con người, Robot này còn có thể thể hiện 62 nét mặt sắc thái biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt
➡️Chức năng chính của Sophia là trò chuyện với con người
Phần mềm của Sophia được cấu thành từ ba phần: Trí tuệ ở mức rất cơ bản (trả lời những câu hỏi đơn giản), khả năng diễn thuyết với văn bản được nạp sẵn, kết hợp thuật toán để ngắt nối câu từ sao cho hợp lý. Cuối cùng là một hệ thống sử dụng chatbot kết hợp với cơ khí, giúp Sophia có thể nhìn ai đó, lắng nghe họ để lọc ra những “từ khóa” và ngữ nghĩa, sau đó lựa chọn những câu trả lời được soạn sẵn để phát ngôn. Sophia chỉ có thể trả lời những câu hỏi khi được kết nối với Internet, máy tính và chỉ giới hạn trong những thông tin mình có được.
💝💝💝 Đội Thiên Mã lan tỏa giá trị Yêu thương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn.
☎️ HOTLINE: 0905.966.359
📮 384/16 Huỳnh Văn Bánh – Phường 14 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh
📮 153 Cách mạng tháng 8 – Tp. Pleiku – Tỉnh Gia Lai

1

2

3

4

5