🌸🌸 Bông hoa xinh đẹp đầu tiên của Đội Thiên Mã🌸🌸

🌸🌸 Bông hoa xinh đẹp đầu tiên của Đội Thiên Mã sau thời gian dài ấp ủ đã lộ diện và lên sóng, chị VŨ THỊ HOA (MSĐL: 60595957).

🎒 Luôn bùng nổ hết mình trong công việc, với tình yêu ngành sales cho ngành bảo hiểm, bóng hồng xinh đẹp VŨ THỊ HOA đã cống hiến 7 năm thanh xuân của mình cho tất cả khách hàng, mang tình yêu thương dành tặng cho hơn 400 khách hàng suốt những năm tháng đó.

🎁 Một số khách hàng thân thương của chị chia sẻ: “Chưa một năm nào mà chị HOA quên đi ngày sinh nhật của khách hàng, hay những món quà hàng năm cho khách hàng, đôi khi cũng chính khách hàng quên đi ngày sinh nhật của mình, nhưng chị HOA thì không, luôn mang những món quà, tạo bất ngờ cho khách hàng vào mỗi dịp sinh nhật của họ”.

🎁 Những món quà mà chị mang lại tuy giá trị về vật chất không lớn, nhưng giá trị về tinh thần thì luôn lớn.

🌟 Với tính cách hiền hòa, lúc nào gặp mặt cũng là một nụ cười nở trên môi, cảm giác dễ mến, thân thiện luôn làm cho người đối diện có cảm giác dễ gần, luôn giúp đỡ mọi người, đồng nghiệp,… chính vì vậy mà chị HOA luôn được mọi người khen là “đóa hoa dễ gần”, không chỉ tỏa hương thơm cho đời mà còn mang một màu sắc rất riêng.

 

🌈 Dẫu biết chặng đường sự nghiệp còn nhiều khó khăn, song không quản thử thách, những vấp ngã, chị HOA luôn có mặt ở công ty từ sớm để tìm cách giúp đỡ khách hàng, tìm thị trường mới và trở về nhà vào lúc tối muộn nhưng chị vẫn rất yêu công việc của mình. Hy vọng với những cố gắng không ngừng nghỉ này, đóa hoa hồng của Đội Thiên Mã sẽ phát triển không ngừng và mạnh mẽ trong tương lai.

 

🎒 Mong rằng khi nhìn thấy bài viết này, những đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và các khách hàng hãy tiếp sức cho đóa hoa này trở nên rạng rỡ nhất trên con đường đầy gian khó và thử thách để hoàn thành được sứ mệnh của mình 😍😍😍

💝💝💝 Đội Thiên Mã lan tỏa giá trị Yêu thương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn.
🌐 https://doithienma.com.vn/
☎️ HOTLINE: 0905.966.359

#ĐộiThiênMã #doithienma #BảoHiểmNhânThọ #doithienma #Khautrang #Trend #Tiktok #xuhuong #Prudential #Khitinhyeudulon #BaohiemHieudumuadung

1

2

3

4

5