🌟Chị là niềm tự hào của Đội Thiên Mã đã tạo dựng một tên tuổi vững chắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ🌟

Chúc mừng LINH TRANG về những thành tích và lòng nhiệt huyết trong công việc. Chị là niềm tự hào của Đội Thiên Mã và đã tạo dựng một tên tuổi vững chắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Được khách hàng yêu mến và hài lòng, LINH TRANG đã trở thành một TVV đáng tin cậy.

\

LÊ THỊ LINH TRANG (MSĐL: 60675181) – là một chuyên viên tư vấn BẢO HIỂM NHÂN THỌ và chăm sóc khách hàng của ĐỘI THIÊN MÃ. Nhắc đến LINH TRANG là đang nhắc đến niềm tự hào của Đội.

Bắt đầu công việc từ năm 2018, LINH TRANG đang phục vụ hơn 400 khách hàng.

Một khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng: “LINH TRANG là TVV mà Cô rất thích, nói chuyện nhẹ nhàng, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm rất đầy đủ và chi tiết, mỗi năm LINH TRANG luôn mang quà sinh nhật và quà hàng năm của riêng ĐỘI THIÊN MÃ đến tặng gia đình Cô. Cô vô cùng yêu mến và hài lòng khi được TRANG phục vụ cũng như cách chăm sóc chuyên nghiệp của ĐỘI THIÊN MÃ.”

Đúng với phương châm của ĐỘI THIÊN MÃ “Tận tâm – Trung thực – Đạo đức – Chuyên nghiệp”, LINH TRANG đã không ngừng cố gắng trau dồi kiến thức về sản phẩm, tìm kiếm những thị trường mới, tận tâm phục vụ khách hàng. Có lẽ đó là lý do sự thành công của TRANG ngày một thăng hạng, được nhiều người biết đến. Với cô nàng nhỏ nhắn, nhiệt huyết với nghề, LINH TRANG đã đạt những thành tích xuất sắc của công ty như danh hiệu: MDRT liên tiếp trong vòng 3 năm, Pru Elit, Startclub,…

 

Cùng chúc cho LINH TRANG trong một tương lai không xa nữa sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn, dành cho mình những phần thưởng lớn đầy xứng đáng. Hành trình ngày hôm nay chưa dừng lại ở đây mà còn tiếp tục nhiều hành trình mới mẻ hơn nữa. Chúng tôi xin được chắp cánh tạo thêm một phần động lực cho những ước mơ của LINH TRANG và các đồng nghiệp của ĐỘI THIÊN MÃ ngày một bay xa hơn nữa

.

Chúng tôi chắp cánh và tạo thêm động lực cho LINH TRANG và các đồng nghiệp trong Đội Thiên Mã bay xa hơn nữa trong sự nghiệp bảo hiểm nhân thọ.

Hãy liên hệ với LINH TRANG để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm:
LÊ THỊ LINH TRANG – 0988.99.2344 📞📞
————————————————————
💝💝💝 Đội Thiên Mã lan tỏa giá trị Yêu thương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn.
☎️ HOTLINE: 0905.966.359

1

2

3

4

5