🌟 Một chàng trai giỏi của Đội Thiên Mã là điều mà chúng tôi muốn nhắc đến🌟

Tính chăm chỉ, siêng năng, chịu khó học hỏi và tìm tòi của NGUYỄN QUANG LÂM ( MSĐL: 60606028). Một chàng trai giỏi của Đội Thiên Mã là điều mà chúng tôi muốn nhắc đến

Chính anh đã tạo nên một tầm ảnh hưởng tích cực trong Đội Thiên Mã, cũng là tấm gương sáng để các TVV mới học tập và noi gương theo anh.

Là một chàng trai giỏi, không chỉ là người gắn kết đội nhóm mà còn là nguồn động lực, người anh để mọi người cùng tiến bộ và cùng phát triển.

Hành trình thành công của anh LÂM bắt đầu từ năm 2017 lúc còn là một chàng trẻ chập chững nghề đến bây giờ anh LÂM đã đạt nhiều thành tích, phần thưởng lớn trong ngành Bảo Hiểm, đó là minh chứng cho sự không ngừng nghỉ nỗ lực và cố gắng của anh suốt những năm qua, để khẳng định được thành công của bản thân mình ngày hôm nay.

Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của LÂM đã tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời, đạt được những thành tựu đáng kể của công ty Prudential nói chung và Đội Thiên Mã nói riêng. Nhờ vào tinh thần chăm chỉ cùng sự làm việc nghiêm túc, anh LÂM đã đạt nhiều danh hiệu cao quý như Pru Elit, MDRT, Star Club, Nam vương Central 7 – 2021,…và luôn hoàn thành các mục tiêu quan trọng mà Công ty và Đội Thiên Mã giao phó. 💼

Nếu nói ví anh LÂM là một đóa hoa, chúng tôi xin dành đóa hoa hướng dương đến anh, một người anh luôn đi theo ánh sáng của mặt trời, luôn hướng về công việc, một người mà đội trưởng của chúng tôi luôn tin tưởng, tự hào khi nhắc về.

Khách hàng, hay bất kỳ ai gặp gỡ anh LÂM đều thốt lên rằng, Anh LÂM là một TVV chuyên nghiệp, luôn tư vấn có tâm, hết mình về khách hàng. Trôi qua từng ấy thời gian, giờ đây anh ấy hiện đang phục vụ hơn 500 KH trên mọi khu vực.

 

Là đóa hoa hướng dương tươi sáng, niềm tự hào của Đội Thiên Mã, những gì anh ấy làm được ngày hôm nay là những gì mà những thế hệ sau luôn học tập và noi theo.

Để bông hoa hướng dương này luôn nở mãi không tàn, chúng tôi tin rằng bên cạnh Anh LÂM luôn có sự đồng hành và ủng hộ của đồng nghiệp, khách hàng, người thân luôn là nguồn động việc quý giá của anh ấy, hãy chắp cánh cho những ước mơ của bông hoa hướng dương này bay cao, bay xa hơn nữa bằng chính sự yêu thương, tình yêu. Bởi chỉ có tình yêu mới làm nên hạnh phúc.

💝💝💝 Đội Thiên Mã lan tỏa giá trị Yêu thương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn.
☎️ HOTLINE: 0905.966.359

1

2

3

4

5